KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2020-2021

Lượt xem:

Đọc bài viết

KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2020-2021

            Hòa trong không khí tưng bừng chào đón năm học mới trên cả nước và sau những ngày nghỉ ít ỏi của một năm học đầy biến “Vừa dạy vừa chống dịch coovid-19. Hôm nay (ngày 5/9/2020; tất cả 84 em học sinh lớp 1, hội đồng tự quản của các lớp cùng quý thầy cô giáo trường Tiểu học Phổ Ninh cùng tựu trường tham dự lễ khai giảng đón chào năm học mới 2020-2021.

Trong năm học vừa qua thầy và trò trường Tiểu học Phổ Ninh đã nỗ nực hết mình và đạt được nhiều thành tích đáng tự hào: Trường đạt tập thể Lao động tiên tiến. Công đoàn đạt Công đoàn cơ sở vững mạnh. Liên đội đạt Liên đội mạnh cấp huyện.

Đầu tiên là phần đón học sinh lớp Một, 84 học sinh lớp 1được xếp thành hai hàng và được 2 học sinh lớp Năm dẫn đi từ ngoài cổng vào trường. Khi vào trường được cô Hiệu trưởng và cô chủ tịch công đoàn trường đón và dẫn vào ghế ngồi.

Trong phần mở đầu của phần “Lễ- Khai giảng” là các tiếp mục văn nghệ của học sinh trường.

Tiếp theo trong bài diễn văn khai giảng, cô Đặng Thị Vi – Hiệu trưởng nhà trường đã ôn lại những chặng đường vẻ vang mà thầy và trò đã đạt được trong những năm qua, hướng phấn đấu cho năm học mới 2020-2021 và đánh trống tự trường.

Trong lễ khai giảng, cô Nguyễn Thị Lam – Chủ tịch công đoàn nhà trường đã lên đọc thư gửi toàn ngành giáo dục nhân ngày Khai giảng năm học mới của Chủ tịch nước.

Nhân dịp khai giảng năm học mới, Mặt trận TQVN huyện Đức Phổ, mặt trận tổ quốc Việt Nam phường Phổ Ninh đã tặng 10 xuất học bổng, mỗi xuất 300.000 đồng cho học sinh con hộ nghèo vượt khó. Chi Đoàn thanh niên phường Phổ Ninh đã tặng 7 phần quà cho các em có hoàn cảnh khó khăn, hội khuyến học cũng tặng 5 bộ đồ đồng phục cho 5 em, cô giáo Trương Thị Hoàng Oanh nguyên giáo viên của trường cũng đã tặng 50 mũ bảo hiểm cho các em.

Khép lại chương trình khai giảng là phần Hội với các trò chơi dân gian diễn ra một cách hào hứng, sôi nổi.

Lễ khai giảng năm học được thực hiện ngắn gọn nhưng không kém phần trang trọng và ý nghĩa. Ngày khai giảng đã mang đến sự hào hứng, phấn chấn cho các em học sinh ngày đầu tiên cắp sách đến trường cũng như các bậc phụ huynh. Với 84 HS lớp 1 là những bông hoa tươi thắm đầy hứa hẹn cho tương lai của đất nước. Chúc các em chăm ngoan, học giỏi, xứng đáng là cháu ngoan Bác Hồ, là những HS đầy tự hào của trường Tiểu học Phổ Ninh.